Quán ăn Cây Điệp

To 7, ap Xom Lam, xa Thanh Tuyen
bientoanvhtt@gmail.com
0985932349

Service

Description

Quán ăn Cây Điệp là một quán ăn có tiếng tại huyện Dầu Tiếng, được nhiều du khách lựa chọn khi đến Dầu Tiếng của Bình Dương và cả Củ Chi của thành phố Hồ Chí Minh. Quán tọa lạc tại tổ 7, ấp Xóm Lẫm, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Quán nằm gần với bờ sông Sài Gòn và cách không xa cầu Bến Súc và địa đạo Củ Chi.

Quán đi vào hoạt động vào năm 1998 trên khuôn viên rộng gần 3000m2, không gian quán rộng rãi thoáng mát, có nhà sàn dọc theo bờ sông Sài Gòn, đường vào rộng rãi và có bãi đỗ xe ôtô tại quán. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn trong một khung cảnh thiên nhiên tươi mát và trong lành của cây trái miệt vườn và nhìn ngắm dòng sông Sài Gòn chảy ngang.

Quán Cây Điệp cũng chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng và chất lượng phục vụ với việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sống và chất lượng từ nhà vườn và ngư dân. Quán cũng nhận đặt tiệc như sinh nhật, liên hoan, đám cưới và trang trí cho khách hàng theo nhu cầu. Quán cũng có phục vụ cơm trưa văn phòng và cũng có dịch vụ câu cá dành cho khách có nhu cầu.Thực đơn của quán cũng rất đa dạng với rất nhiều món ăn, đặc biệt hơn là các món ăn đặc sản đồng quê từ nguyên liệu thiên nhiên tại sông Sài Gòn và các nhà vườn sung quanh khu vực quán như tôm sông, cá lăng, cá trèn, các chạch, gà ta thả vườn, gà tre, chim, dế, ...

 

Near by

Map