Quán ăn Núi Lở

Ấp Rạch Đá, xã Định Thành
ttxtdl@binhduong.gov.vn
0813 320 999

Dịch vụ

Mô tả

Quán ăn Núi Lở là một trong những quán ăn mà du khách khi đến huyện Dầu Tiếng không nên bỏ qua. Quán có địa chỉ tại ấp Rạch Đá, xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, cách không xa núi Cậu và hồ Dầu Tiếng. Do đó khi bạn có chuyến đi tham quan, du lịch tại huyện Dầu Tiếng hãy dành một chút thời gian nghỉ chân, ăn uống tại đây.

Với vị trí nằm trong một rừng cây cao su bên cạnh dòng suối có màu nước xanh ngọc tuyệt đẹp nhưng nước cũng chảy rất xiết, tạo nên cảnh tượng vừa nên thơ, vừa đáng sợ. Nhưng cũng chính điểm này đã thôi thúc sự hiếu kì của nhiều người tìm đến quán để có thể trải nghiệm cảm giác được thưởng thức các món ăn bên cạnh dòng nước chảy mạnh. Được biết suối chảy ở đây là do nước từ đập hồ Dầu Tiếng xả ra và tùy vào thời điểm mà nước sẽ chảy mạnh hay chậm. 

Những món ăn của quán cũng khá đa dạng và được đánh giá rất cao. Tiêu biểu đều là những món ăn quen thuộc như: gà nướng muối ớt, cá nướng, bánh xèo, lẩu cá,... đều được nêm nếm rất vừa vị. Thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn ở bên cạnh một khung cảnh tuyệt vời thì đây chính là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Giá cả của các món ăn nơi đây cũng khá vừa với túi tiền. Với khung cảnh nơi đây, bạn cũng có thể chụp cho mình cùng bạn bè, người thân những tấm hình tuyệt đẹp nhưng hãy chú ý giữ an toàn, không nên bước ra ngoài lúc dòng suối chảy mạnh hay khu vực được cắm bảng nguy hiểm. 

Những điểm lân cận

Bản đồ