Tiano Cafe

01 Tu Xuong, phuong Phu Cuong, Thu Dau Mot City,
033 399 9739

Service

Description

Tiano Cafe tuy chỉ mới khai trương cách đây khoảng 1 năm nhưng đã trở nên nổi tiếng ở Thủ Dầu Một. Quán nằm ở một vị trí rất đẹp ở Thủ Dầu Một khi nằm ở trên đường Tú Xương giao với trục đường lớn Cách Mạng Tháng 8 của Bình Dương.  Quán mở cửa hàng ngày từ 6h30 đến 22h30. 

Với không gian trang nhã và thiết kế tối giản, Tiano Cafe tạo ra một môi trường thoải mái và ấm cúng cho thực khách. Không gian nội thất được bài trí cẩn thận với nhiều chi tiết độc đáo, tạo ra một bầu không khí tuyệt vời để thư giãn và làm việc. Không gian bên trong rất lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè, cuộc họp công việc hoặc thậm chí là để thưởng thức một cuốn sách yêu thích. Với không gian hiện đại và cộng thêm một khoảng sân vườn nhiều cây xanh, TIANO Cafe dễ dàng thu hút được sự chú ý của những khách qua đường ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồ uống ở TIANO Cafe cũng rất đa dạng, mà giá chỉ từ 30.000 - 50.000 VNĐ/ly . Có thể chia menu ở đây thành hai đồ uống chính là cà phê và trà. Ngoài ra thì ở đây cũng có các loại đá xay, nước ép, sinh tố, ... . Bạn cũng có thể thử một loạt các món ngon như bánh mì nướng, bánh ngọt và bánh quy tươi ngon. Tiano Cafe đặc biệt nổi tiếng với sự phục vụ nhanh chóng và thân thiện, giúp thực khách cảm thấy thoải mái và hài lòng. 

 

Near by

Map