Mây Coffee and BBQ

Ap An My, xa An Son Thuan An City,
090.813.5454

Service

Description

Mây Coffee and BBQ là một quán nướng BBQ kết hợp với cà phê, trà sữa với lối thiết kế độc đáo. Quán nằm ở xã An Sơn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Quán có diện tích rộng rãi với gần 1000 m2 .

Bên trong có khu vực tiểu cảnh  sa mạc cát trắng với bãi xương rồng với nhiều loại xương rồng khác nhau. Kế đến là khu sân vườn xanh tươi, thoáng mát và có mô phỏng dòng suối nhỏ chảy qua, tạo cho khách đến có cảm giác như đang ở Đà Lạt. Ngoài không gian thì Mây Coffee and BBQ cũng có các món ăn nướng BBQ từ các loại thịt thơm ngọt như bò, heo, tôm, gà nướng cơm lam. Quán cũng có thêm các món rau củ, lẩu, salad,... Bên cạnh đó là các món thức uống đa dạng như trà sữa trứng nướng, trà hoa quả, trà sen vàng, cà phê, nước ngọt, ... với giá cả rất vừa túi tiền. Quán cũng nhận trang trí không gian tiệc cho khách nếu có nhu cầu. 

Với một không gian rộng và nhiều tiểu cảnh xinh đẹp, khi đến đây, bạn có thể tự tay chụp cho mình thật nhiều bức ảnh đẹp cùng với gia đình, bạn bè và tận hưởng những giây phút thư giãn, ăn uống thoải mái. 

Near by

Map