HERE CAFE

88H đường D2, khu dân cư Nguyễn Văn Tiết, Thành phố Thuận An,
herecafe.herecafe@gmail.com
0939183918

Dịch vụ

Mô tả

HERE CAFÉ là nơi giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, giữa thiên nhiên và công nghệ. Bạn có thể ngồi dưới bóng cây xanh, bên cạnh những chiếc đèn đan tre, xe cổ, tivi, đèn dầu mang đậm nét cổ điển. Hoặc bạn có thể thưởng thức không khí mát lạnh, chiêm ngưỡng những chiếc mô tô hiện đại, so pha êm ái trên những chiếc ghế da sang trọng. Đến đây vào buổi tối, bạn sẽ được chìm đắm trong ánh đèn vàng lung linh, tạo nên một bầu không khí lãng mạn và ấm áp.

Quán có menu phong phú với nhiều loại đồ uống, từ cà phê đến trà trái cây, trà sữa,… Đặc biệt, những món kết hợp với yaourt là best seller của quán, được nhiều thực khách yêu thích. Mình đã thử hai món là trà sữa olong và yaourt dâu phô mai khi ghé quán. Món trà sữa có vị đậm đà, thơm ngon của sữa, hòa quyện với trân châu olong giòn sần sật. Bạn có thể chọn thêm trân châu olong hoặc trân châu cốm khi gọi món này. Món yaourt thì có mùi phô mai đặc trưng, vị chua ngọt của dâu tây rất hợp khẩu vị. Bạn nên thử món này nếu có dịp ghé quán. Ngoài ra, HERE CAFÉ còn có các món bánh ngọt vừa ngọt vừa béo, rất thích hợp để ăn kèm với đồ uống.

HERE CAFÉ là quán nước mang phong cách cổ điển, nơi bạn có thể tận hưởng sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên. Bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình ngay từ khi bước vào cửa, và được chào tạm biệt khi rời đi. Không như những quán nước hiện đại, HERE CAFÉ giữ nguyên cách order món truyền thống: bạn chỉ cần ngồi yên, nhân viên sẽ đến hỏi và mang món cho bạn. Bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên chụp hình cho bạn nếu bạn muốn lưu lại khoảnh khắc ở quán. 

Những điểm lân cận

Bản đồ