Quán Bò nhúng 8 Còn

Số 720, đường Nguyễn Tri Phương, phường Chánh Nghĩa Thành phố Thủ Dầu Một,
Chưa cập nhật email
093 210 20 70

Dịch vụ

Mô tả

Bò nhúng mắm ruốc là món ăn khá nổi tiếng tại Bình Dương và khơi dậy sự tò mò của nhiều thực khách. Lẩu bò với nước dùng đậm đà, dậy mùi mắm ruốc nhưng không quá nồng, có độ dịu, ngọt thanh, beo béo của tóp mỡ và các nguyên liệu từ sả, tỏi, cay nhẹ của ớt băm. Nổi tiếng với món ăn này phải kể đến quán Bò Nhúng Mắm Ruốc 8 Còn có địa chỉ tại số 720, đường Nguyễn Tri Phương, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Đây là quán ăn nổi tiếng ở Thủ Dầu Một trong hơn 20 năm qua và được nhiều thực khách tìm đến, thậm chí có cả những thực khách từ những địa phương xa xôi. Khi khách gọi, chủ quán mới bắt đầu thái thịt bò xếp lên đĩa rồi tẩm ướp, miếng thịt mang ra bàn có độ mềm mướt, không bị khô. Mỗi phần lẩu có nồi nước dùng nhỏ, một đĩa thịt bò thái mỏng còn ửng hồng, rổ rau lớn đủ loại gồm rau muống, rau đắng, kèo nèo và tần ô, đĩa bún sợi nhỏ và nước chấm sệt pha mắm ruốc chấm thịt bò. Nhiều người đánh giá điểm nổi trội lớn nhất của quán đó chính là mắm ruốc được pha chế siêu ngon, khi chấm cùng thịt bò ngon đậm đà khó gì có thể sánh bằng. Bên cạnh món lẩu bò, quán còn phục vụ bò nướng được nhiều thực khách yêu thích. Khi lẩu sôi, thực khách cho thịt bò thái mỏng vào nồi, đợi thịt chín tái rồi gắp ra dùng nóng, miếng thịt ngọt và thấm đậm đà gia vị. Ăn tới đâu thực khách nhúng bò và rau tới đó để thịt mềm, chấm với sốt đặc biệt và ăn kèm cùng với rau xanh.

Ngoài ra quán còn có nhiều món liên quan đến thịt bò như bò nướng, lẩu bò, các món nướng khác. Giá cả món ăn ở đây thường dao động từ 100.000đ – 250.000đ/phần, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán phục vụ từ 9h đến 21h00 hàng ngày, thường đông đúc vào trưa và tối, có khi đầy bàn vào cuối tuần, phải xếp bàn ra tới đường xe. Đường đến quán dễ tìm, rộng rãi, có chỗ đậu xe ô tô và xe gắn máy.

 

Quán Bò Nhúng Mắm Ruốc 8 Còn

Giờ mở cửa :  9:00 – 21:00

Địa chỉ : Số 720, đường Nguyễn Tri Phương, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Số điện thoại : 093 210 20 70

TTXTDL - Huỳnh Trần Huy

Những điểm lân cận

Bản đồ