Trung tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới CỌ DẦU CENTER

So 349, đuong Ly Thuong Kiet, Di An City,
Codaucenter@gmail.com
0969 686 789

Service

Description

Nhà Hàng Cọ Dầu Center là nơi tổ chức tiệc nổi tiếng ở Dĩ An với sự sang trọng & tiện nghi, ưu đãi. Nhà hàng tọa lạc tại số 349, đường Lý Thường Kiệt, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An,tỉnh Bình Dương. Đến với không gian sang trọng và đẳng cấp của nhà hàng, bạn sẽ lưu giữ được những khoảnh khắc khó quên vì Cọ Dầu Center luôn tạo ra những giá trị tinh hoa, tinh túy nhất bằng ẩm thực tinh tế, dịch vụ tận tâm và không gian đẳng cấp quốc tế.

Về trang hoàng, từ khu vực lễ tân đến sân khấu và bàn tiệc đều được đội ngũ lành nghề, giàu kinh nghiệm trang trí khiến khung cảnh trở nên sinh động và sang trọng hơn.
Ngay khi  bước vào khu vực lễ tân, khách sẽ có ấn tượng và cảm nhận rõ ràng về phong cách. Có khu chụp ảnh nhóm gồm hoa, pha lê, hoa lụa cao cấp,… là nơi ghi lại những bức ảnh kỷ niệm của bạn tại bữa tiệc.

Về chương trình thì nhà hàng sẽ có những màn trình diễn nghệ thuật độc đáo, sáng tạo và bất ngờ từ các nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp sẽ mang đến bạn một màn mở đầu ấn tượng. Những người tổ chức sự kiện của nhà hàng sẽ kể câu chuyện  của bạn bằng ngôn ngữ của âm nhạc và nghệ thuật để buổi tiệc của bạn cùng gia đình, người thân, bạn bè thêm nhiều màu sắc, cảm xúc.

Nhà hàng có sự đa dạng về thực đơn để bạn lựa chọn. Tài năng và sự thành thạo trong việc xử lý thực đơn của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và trang thiết bị nhà bếp hiện đại là những yếu tố vàng làm nên lợi thế cho dịch vụ ẩm thực của nơi này.

Near by

Map