Chìu Coffee

So 1878, tinh lo 743B, khu pho Đong Tac, phuong Tan Đong Hiep Di An City,
ttxtdl@binhduong.gov.vn
0888 634 654

Service

Description

Chìu Coffee là một quán cà phê mới mở gần đây nên còn khá mới mẻ với nhiều người. Quán được thiết kế độc đáo nằm gần với đường ray xe lửa, với không gian tựa phong cách Đà Lạt. Quán có địa chỉ số 1878, khu phố Đông Tác, tỉnh lộ 743B, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Quán sử dụng không gian mở nên rất mát mẻ, thiết kế vừa cổ điển vừa xen lẫn một chút hiện đại. Ở giữa quán trang trí một hồ nước nhỏ bao quanh ngôi nhà gỗ rất ấn tượng, các bàn ghế được đặt phía trước xung quanh cho những ai yêu thích không khí ngoài trời. Quán mở cửa phục vụ khách từ 7:00 đến 23:00. Menu của quán khá đặc biệt bao gồm các loại cà phê cùng với trà được quán tự tay thiết kế rất độc đáo với giá cả rất vừa túi tiền.

Để có thể ngắm nhìn xe lửa đi qua, bạn cần phải nắm rõ lịch trình của xe lửa, thường tần suất xe lửa chạy qua nơi đây nhiều là vào đầu buổi sáng và lúc chiều tối. Vừa được thưởng thức một ly nước trong một không gian đặc biệt cùng gia đình, bạn bè cùng với tiếng nhạc, tiếng còi xe lửa đi qua sẽ là một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua.

Near by

Map