The Tín Coffee & Tea

Số 222/3, đường 22 tháng 12, khu phố Thạnh Hòa B, Thành phố Thuận An,
Chưa cập nhật email
088 807 30 88

Dịch vụ

Mô tả

The Tín Coffee & Tea chuyên phục vụ các món cà phê được pha chế bởi tay nghề nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh những món cà phê phin quen thuộc như cà phê đen, cà phê sữa, bạc xỉu, cacao, nơi đây còn có đa dạng loại cà phê pha máy bao gồm espresso, americano, cafe latte, cappuccino, caramel và cafe mocha rất hấp dẫn. Giá cho một ly cà phê The Tín chỉ dao động vào khoảng từ 30.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ.

Thực đơn của quán cũng rất phong phú lên tới 30 món. Ngoài cà phê, còn có trà, soda, trà sữa, nước ép, sữa chua, đá xay như caramel, cacao chuối, phúc bồn tử, socola, dâu… cùng nhiều thức uống Nhật Bản mới lạ. Các loại đồ uống Nhật Bản nơi đây chủ yếu được làm từ sữa tươi và trà xanh mang hương vị rất chuẩn phong cách xứ hoa anh đào.

The Tín Coffee & Tea được trang trí không gian với tông màu đỏ, đen và trắng hiện đại và khu vực sân vườn ngập tràn sắc xanh mát mắt lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Không gian trong nhà với thiết kế thuần trắng từ tường, sàn đến bàn ghế càng khiến nơi đây thêm phần thanh lịch và trang nhã. Do đó mà nơi đây thu hút đông đảo các bạn trẻ gần xa đến vì khung cảnh thơ mộng giống hệt như quán cà phê Đà Lạt với những bức tường vẽ chữ nhiều màu sắc, chiếc gương lớn được đặt ngoài trời,... Bạn có thể thưởng thức cà phê tại quán và chụp thật nhiều bức ảnh đẹp với vô số cảnh quan tuyệt đẹp. Nếu đi vào buổi chiều thì bạn có cơ hội ngắm hoàng hôn buông xuống thành phố mới vô cùng lãng mạn. Bên cạnh đó thì đội ngũ nhân viên của quán rất nhiệt tình và chu đáo.

 

Những điểm lân cận

Bản đồ